• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 6

Lượt truy cập: 2218721

Tin Tức » Địa chỉ bán bộ bàn ghế inox tại quận 12

Địa chỉ bán bộ bàn ghế inox tại quận 12

( 19-02-2020 - 10:05 PM ) - Lượt xem: 1652

Inox Đại Lộc nhận đóng bộ bàn ghế inox theo yêu cầu của khách hàng. Bạn muốn bàn ghế mẫu mã thế nào? Chất liệu inox với chất liệu gì khách inox không? Độ cao, độ rộng,… Khi bạn có nhu cầu đóng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Đóng bộ bàn ghế inox cho phòng khách, phòng ăn theo yêu cầu TPHCM

Inox Đại Lộc nhận đóng bộ bàn ghế inox theo yêu cầu của khách hàng. Bạn muốn bàn ghế mẫu mã thế nào? Chất liệu inox với chất liệu gì khách inox không? Độ cao, độ rộng,… Khi bạn có nhu cầu đóng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.
 
Nếu công ty, văn phòng của bạn cần ghế inox, bàn inox hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có mẫu sẵn và có đóng riêng cho bạn nữa. Ngày nay, có nhiều quán cafe mong muốn tạo ra một phong cách riêng, nếu bạn là chủ quán và muốn quá mình sử dụng bàn ghế inox theo kiểu của quán, chúng tôi nhận đóng bàn ghế inox theo yêu cầu của bạn.
 
Bàn ghế inox đóng sẵn nhiều khi không hợp với sở thích của chủ nhà, nhiều bàn quá rộng, quá hẹp, hay quá to, quá nhỏ…. Nên việc đóng bàn ghế inox theo yêu cầu là cần thiết đối với nhu cầu ngày nay.
 

Bàn ghế inox ngày nay không chỉ có chất liệu inox mà còn…

Bàn ghế inox đương nhiệt vật liệu chủ yếu sẽ là Inox (thép không gỉ). Chất liệu inox trắng sáng, sạch sẽ, cứng cáp, bền, dễ làm sạch. Nhờ những ưu điểm đó mà những bộ bàn ghế inox luôn được lựa chọn cho phòng ăn, căn tin, phòng khách.
 
Ngoài chất liệu inox 100% thì cũng có những tiến khi kết hợp với inox với một số chất liệu khác. Tạo ra nhiều bộ bàn ghế cho phòng khách phòng ăn, cực kỳ đẹp và sang trọng.
 
Inox kết hợp với kính: Chất liệu chủ yếu vẫn là inox 304 hoặc 201, tuy nhiên nhiều mặt bàn lại dùng vật liệu kính cường lực giúp cho bộ bàn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và nhiều gia đình sử dụng bộ bàn inox kết hợp mặt bàn kính hơn.
 
Inox kết hợp với nệm, da: Sự kết hợp này thường dùng để làm ghế, giúp cho người ngồi cảm thấy êm hơn. Nhiều quán cafe, quá ăn, sử dụng ghế inox mặt ngồi là nệm da. Ngoài ra nhiều gia đình sử dụng bộ ghế inox nệm gia có lưng dự nhìn rất sang.
 
Ngoài ra inox còn kết hợp được với nhiều chất liệu khác để làm ra bộ ghế đẹp như gỗ, nhựa,… tùy vào sở thích của khách hàng.

Một bộ bàn ghế inox giá bao nhiêu?

Bộ bàn ghế inox giá bao nhiêu ư? Thật sự là inox Đại Lộc không thể trả lời bạn ak, nó không giống một sản phẩm như 1 chai cô-ca-cô-la, chai siting … Bàn inox có loại tròn, loại dài, loại vuông, loại có nệm, loại inox 100%, có loại bàn 4 ghế, loại bàn 10 ghế, loại bàn ăn công nghiệp hơn 12 ghế. Ngoài ra còn do chất lượng bàn loại bàn ghế inox 304 thì cao hơn loại inox 201 chút xíu. Nhưng cho một cái giá chính xác thì bên inox Sáu Phát cũng không biết báo giá sao cho hợp lý.
 
Bạn chọn một mẫu trước đi, rồi cho biết số lượng ghế, số lượng đặt… bên mình sẽ tư vấn, báo giá sau.

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc