• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 12

Lượt truy cập: 2230676

Tin Tức » Ghế tiệc cưới, bàn ghế tiệc cưới, bàn ghế đám cưới inox

Ghế tiệc cưới, bàn ghế tiệc cưới, bàn ghế đám cưới inox

( 14-10-2018 - 06:34 PM ) - Lượt xem: 3423

Nhu cầu sử dụng bàn ghế tiệc cưới, bàn ghế nhà hàng của các nhà hàng tiệc cưới ngày càng tăng. Thương hiệu INOX ĐẠI LỘC luôn đạt Uy Tín – Chất Lượng hàng đầu Việt Nam, giá bàn ghế tiệc cưới - bàn ghế nhà hàng ĐẠI LỘC

Nhu cầu sử dụng bàn ghế tiệc cưới, bàn ghế nhà hàng của các nhà hàng tiệc cưới ngày càng tăng. Thương hiệu INOX  ĐẠI LỘC luôn đạt Uy Tín – Chất Lượng hàng đầu Việt Nam, giá bàn ghế tiệc cưới - bàn ghế nhà hàng ĐẠI LỘC là giá xuất xưởng nên hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc đều sử dụng bàn ghế tiệc cưới ĐẠI LỘC.
 
 
 
 
Ghế tiệc cưới của chúng tôi có nhiều mẫu mã chủng loại như ghế tiệc cưới đầu vuông, đầu tròn hoặc ghế núi. Tất cả ghế tiệc cưới đều làm bằng sắt hoặc inox bọc nệm. để đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng chúng tôi luôn tạo ra rất nhiều mẫu mã, thiết kế, màu sắc ghế nhà hàng khác nhau để đa dạng hóa cho sự lựa chọn của khách hàng dễ dàng hơn. Về màu sắc, ghế màu xanh dương, màu đỏ, màu trắng kem, nâu gỗ truyền thống vẫn là các màu chủ đạo tuy nhiên ngoài những màu đó chúng tôi sản xuất ra nhiều màu sắc đa dạng hơn để phù hợp hơn cho quý khách lựa chọn. kiểu dáng thiết kế với chiều cao và rộng tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Ghế nhà hàng tiệc cưới thường được chia thành các loại : ghế sắt tiệc cưới, ghế inox tiệc cưới hoặc ghế gỗ nhà hàng tất cả mặt ghế và lưng ghế đều được làm bằng nệm khối loại tốt và bọc simili hoặc vải bố bên ngoài.
 
 
 
 
PHỤ KIỆN ĐI KÈM BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI
Ngoài việc cung cấp những chiếc bàn ghế tiệc cưới , ghế sắt nhà hàng cho nhà hàng tiệc cưới thì công ty chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như: áo ghế nhà hàng, nơ ghế nhà hàng, khăn trải bàn nhà hàng, mâm xoay nhà hàng, mặt kính cường lực.
 
Ngoài việc bảo hành các sản phẩm bàn ghế tiệc cưới, bàn ghế nhà hàng trong thời gian 24 tháng. Công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình cách bảo quản, sử dụng, làm sạch ghế. Đến với dịch vụ cung cấp ghế nhà hàng tiệc cưới của chúng tôi chắc chắn một điều bạn sẽ hài lòng về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ bảo hành các sản phẩm.
 
 
 
 
 
 
CÔNG TY NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC
Điện thoại: 028.35.02.11.15 - Di Động : 0938.756.970
Email : info@tamnhinxanh.com web :  inoxdailoc.com
ĐC: LIÊN ẤP 2-6  VĨNH LỘC A HUYỆN BÌNH CHÁNH. TP HCM
VP : Lầu 6, 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc