• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 2

Lượt truy cập: 2230295

Tin Tức » Bàn inox 304 giá rẻ, bàn inox cao cấp tại Hồ Chí Minh

Bàn inox 304 giá rẻ, bàn inox cao cấp tại Hồ Chí Minh

( 24-10-2018 - 09:24 PM ) - Lượt xem: 2584

Bàn inox 304 giá rẻ, bàn inox cao cấp là những sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ứng dụng của những sản phẩm này rất phổ biến, được sử dụng trong đời sống hằng ngày như các loại bàn inox 304

Bàn inox 304 giá rẻ, bàn inox cao cấp là những sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ứng dụng của những sản phẩm này rất phổ biến, được sử dụng trong đời sống hằng ngày như các loại bàn inox 304 trong nhà xưởng sản xuất thiết bị điện tử, trong phòng sạch, trong nhà máy sản xuất dược phẩm, thực phẩm… và làm thế nào để có thể chọn lựa được những sản phẩm bàn inox chất lượng tốt và giá thành hợp lý phù hợp.



Đó cũng chính là điều mà nhiều khách hàng hiện nay đang quan tâm vì trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán các loại bàn inox đẹp với giá thành rất cạnh tranh nhưng chất lượng thì mỗi bên đều khác nhau. Đơn vị chúng tôi, tập trung chủ yếu vào mảng công nghiệp, với sản phẩm Bàn inox được nghiên cứu và chế tạo cho phù hợp với việc thao tác sản xuất, phù hợp tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong phòng sạch.




Công ty INOX ĐẠI LỘC chuyên sản xuất các mặt hàng bàn ghế inox, ghế nhà hàng, ghế cafe giá rẻ chất lượng cao để phục vụ cho đám cưới, cưới hỏi, nhà hàng, quán ăn, căng tin ...

Ưu điểm khi mua bàn ghế INOX ĐẠI LỘC: 

- Giá thành rẻ nhất cùng phân khúc chất lượng sản phẩm ( Giá tại xưởng sản xuất)
- Chất lượng tốt nhất, đảm bảo độ bền cao, chất lượng inox đúng cam kết.
- Bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm theo quy định bảo hành của INOX ĐẠI LỘC.
- Giao hàng toàn quốc, thu tiền tận nơi.


 
Chính vì thế hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bàn inox 201 và 304 với giá thành tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Đó chính là INOX ĐẠI LỘC - Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công, sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn inox chất lượng cao.


 
Do được đầu tư chu đáo, với hệ thống nhà xưởng cùng trang thiết bị máy móc đầy đủ, INOX ĐẠI LỘC tự tin khi dám khẳng định chất lượng, tiến độ cùng giá cả. Sản phẩm bàn inox giá rẻ của chúng tôi có rất nhiều loại kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp theo từng nhu cầu của khách hàng như: Bàn ăn công nghiệp có giá treo ghế, bàn ăn công nghiệp sơn tĩnh điện, bàn ăn inox có giá dưới, bàn ăn inox có giá dưới và thành sau, tủ inox để dụng cụ.


 
Vì vậy để quý khách nắm rõ hơn về thị trường cũng như giá các loại inox, giá inox 304…. chúng tôi INOX ĐẠI LỘC sẽ cung cấp thường xuyên những tin thị trường tại chuyên mục Kinh Doanh để bạn đọc dễ nắm rõ hơn. Cũng như bảng giá inox chuẩn nhất hiện nay để làm thước đo khi quý khách có nhu cầu xây dựng nhà vào dịp cuối năm.
 
CÔNG TY NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC
Điện thoại: 028.35.02.11.15 - Di Động : 0938.756.970
Email : info@tamnhinxanh.com web :  inoxdailoc.com
ĐC: LIÊN ẤP 2-6  VĨNH LỘC A HUYỆN BÌNH CHÁNH. TP HCM
VP : Lầu 6, 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc