• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 2

Lượt truy cập: 2227210

Tin Tức » Bàn inox 304 sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình Việt

Bàn inox 304 sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình Việt

( 08-03-2018 - 05:02 PM ) - Lượt xem: 2886

Bàn inox hiện đang là là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình, họ có thể đặt ở bếp dung làm bàn ăn, hay có thể xếp gọn vào khi nào có tiệc thì lại dung đến. So ra nó lại không quá chiếm diện tích của không gian nhà bạn. Với kiểu dáng đọc đáo, mẫu mã đa dạng, vệ sinh dễ dàng nó là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà của gia đình Việt hiện đại.

Như chúng ta đã biết người Việt của mình thường có bữa tiệc như họp mặt gia đình, tiệc tùng vào các ngày cuối tuần. Để không mất nhiều tiền vào các hàng quán sang trọng thì bên cạnh đó nhiều gia đình thường tự nấu ăn và mời bạn bè đến tham gia chung vui. Có thể thấy đó là một ý tưởng rất tốt giúp tiết kiệm chi phí, mà rõ rang tổ chức tiệc tùng ở nhà lại thoải mái và sạch sẽ hơn ở ngoài quán nhiều. Chỉ cần bỏ ra công sức chế biến các món ăn là bạn đã có thể ăn uống no nê mà không cần phải nhường qua nhường lại như khi ăn ngoài quán.

 

LIÊN HỆ MUA BÀN GHẾ INOX: 0938.756.970

 

 

Trong nhiều gia đình thường có các bàn ghế sẵn để khi có khách đến nhà là có thể xếp ra bày tiệc nhanh gọn, nhưng nhiều người vì muốn không chiếm không gian lại trải đồ ăn xuống nền nhà. Có thể sẽ rộng và ngồi nhiều người hơn nhưng ngồi ăn dưới nền nhà lại không phải là sự lựa chọn đúng nhất. Có nhiều chị em phụ nữ  khi tổ chức tiệc ở nhà rất ngại ngồi dưới đất vì nó không thoải mái khi họ mặc váy hay quần ngắn, như thế rất bất tiện cho họ. Đàn ông có thế ngồi bất cứ nơi đâu nhưng chị em phụ nữ thì rất khó khăn trong việc di chuyển đứng lên đứng xuống. Và giải pháp tốt nhất đó chính là những chiếc bàn ghế. Nhiều gia đình sang trọng, khá giả họ chọn những chiếc bàn đắt tiền như bàn gỗ, tuy nhiên với những bữa tiệc ăn uống cùng gia đình, bạn bè thì chiếc bàn inox lại là lựa chọn không thể chê vào đâu được.
 
 
 
 
Bàn inox hiện đang là là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình, họ có thể đặt ở bếp dung làm bàn ăn, hay có thể xếp gọn vào khi nào có tiệc thì lại dung đến. So ra nó lại không quá chiếm diện tích của không gian nhà bạn. Với kiểu dáng đọc đáo, mẫu mã đa dạng, vệ sinh dễ dàng nó là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà của gia đình Việt hiện đại.
 
 
 
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bàn inox với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Nhưng nổi bật không thể không nhắc đến bàn inox chất liệu inox 304. Đây chính là chất liệu rất tốt và bền, không gỉ sét trong quá trình sử dụng, với độ bền cao và rất sạch sẽ. Nhìn sơ qua có thể thấy chiếc bàn inox 304 khá đơn giản vì nó là hàng phổ thông mà bất cứ nhà nào cũng có thể mua được. Tuy nhiên không phải trên thị trường bàn nào cũng giống bàn nào. Cũng là một kiểu bàn như thế nhưng chỗ này làm bằng chất liệu này chỗ kia làm bằng chất liệu khác thì chúng ta không thể đánh giá chúng không bền được. Quan trọng nhất vẫn chính là sự lựa chọn của khách hàng, vì mỗi mẫu mã và chất liệu khác nhau có giá tiền khác nhau, cũng giống như ông bà ta hay nói rằng “ tiền nào của đó”.
 
 
 
 
Ngày nay chúng ta có thể bắt gặp một vài của hàng bán toàn đồ inox ở bất cứ nơi đâu nhưng việc quyết định vẫn là do tâm lý khách hàng, hãy chính là người mua hàng thông minh khi đưa ra những quyết định đúng đắn nhất để chúng ta có những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè trên những chiếc bàn sạch sẽ và hiện đại. Cũng như tạo ra cho những người khách có tâm lý thoải mái khi đến tham dự tiệc cùng gia đình bạn.
 
 
 
--------------------LIÊN HỆ--------------------
CÔNG TY NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC
Điện thoại: 028.35.02.11.15 - Di Động : 0938.756.970
Email : info@tamnhinxanh.com web :  inoxdailoc.com
ĐC:  LIÊN ẤP 2-6  VĨNH LỘC A HUYỆN BÌNH CHÁNH. TP HCM
VP : Lầu 6, 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM
 

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc