• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 4

Lượt truy cập: 2225673

Tin Tức » Bàn inox chữ nhật, bàn ăn inox chữ nhật, bàn xếp inox chữ nhật

Bàn inox chữ nhật, bàn ăn inox chữ nhật, bàn xếp inox chữ nhật

( 28-08-2018 - 02:37 PM ) - Lượt xem: 2842

Bàn inox chữ nhật, Inox Đại Lộc chuyên cung cấp các loại bàn xếp inox chữ nhật, bàn inox chữ nhật chân xếp ( gấp ) dành cho nhà hàng, căn tin, quán ăn, hay hộ gia đình.

Bàn inox chữ nhật, Inox Đại Lộc chuyên cung cấp các loại bàn xếp inox chữ nhật, bàn inox chữ nhật chân xếp ( gấp ) dành cho nhà hàng, căn tin, quán ăn, hay hộ gia đình. Bàn inox xếp chữ nhật loại chân phi 25 được sản xuất trên dây chuyển máy móc đồng bộ, rất chắc chắn, xếp gấp gọn gàng dùng cho nhà ăn tập thể, căng tin, nhà hàng, quán ăn, tổ chức sự kiện, tiệc cưới hỏi, gia đình …

Bàn chữ nhật chân xếp được gia công bằng inox 304 không từ tính (không bị hít bởi nam châm) dày 7 zem, được cắt, dập bằng máy thủy lực, che mối hàn bằng khí Agon, tránh hiện tượng oxy hóa.
 
Bàn chữ nhật inox chân xếp là loại bàn ăn được mọi người dân Việt Nam sử dụng trong những bữa ăn hằng ngày trong gia đình. Với chất lượng tốt được làm từ inox 100%.
 
 
Sản phẩm có đầy đủ thông tin chí tiết về độ dày và khả năng chịu đươc lực, bàn có bốn chân và có đế cao su chống trượt ở dưới bốn chân bàn. Bàn inox hình chữ nhật giá bao nhiêu tại Hồ Chí Minh? Inox Đại Lộc cung cấp trên thị trường dòng sản phẩm bàn inox chữ nhật chất lượng với giá thành cạnh tranh trên thị trường.
 
 
Bàn inox chữ nhật là loại bàn hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng bởi giá bàn inox chữ nhật rẻ, sản phẩm chất lượng tốt và có độ bền cao. Bàn inox chữ nhật thường được sử dụng với mục đích như: Bàn ăn inox, bàn inox 304, bàn trong văn phòng,….Mỗi loại bàn inox hình chữ nhật lại có kiểu dáng và thiết kế khác nhau, bởi vậy mà giá thành của chúng cũng không giống nhau.
 
 
Bàn inox chữ nhật cao cấp thường được sản xuất từ inox 304, còn đối với những loại bàn không đòi hỏi sự khắt khe về chất lượng thì có thể sử dụng loại bàn inox 201 nhằm tiết kiệm chi phí.
 
Chất liệu inox là loại chất liệu có độ bền cao, tính chất của inox đó là không han, gỉ, ít bay màu và có độ chịu lực tốt. Nếu bạn đã từng sử dụng những sản phẩm inox thì chắc hẳn bạn đều biết inox sử dụng trong thời gian bao lâu cũng luôn có sự sáng bóng bởi vậy mà những loại bàn inox chữ nhật được ưa chuộng sử dụng bởi tính thẩm mỹ cao.
 
 
So với những loại bàn nhựa hay gỗ thì bàn inox chữ nhật có tuổi thọ lâu đời hơn. Các loại bàn gỗ thường nặng, dễ bị mọt, ẩm mốc còn những loại bàn nhựa có độ bền thấp khi va đập dễ gãy. Trong các nhà ăn lớn, hầu hết hiện nay đều sử dụng loại bàn inox chữ nhật để tiết kiệm tối đa khoản chi phí sửa chữa hoặc thay mới nhiều lần.
 
 
Ngoài ra bàn inox chữ nhật rất dễ lau chùi, vệ sinh được bằng cả những chất tẩy rửa vì chúng có khả năng chống oxy hóa. Với những bếp ăn lớn thì  những chiếc bàn inox chữ nhật là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm trong mọi khâu sử dụng.
 
 
CÔNG TY NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC
Điện thoại: 028.35.02.11.15 - Di Động : 0938.756.970
Email : info@tamnhinxanh.com web :  inoxdailoc.com
ĐC: LIÊN ẤP 2-6  VĨNH LỘC A HUYỆN BÌNH CHÁNH. TP HCM
VP : Lầu 6, 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc