• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 3

Lượt truy cập: 2227302

Tin Tức » Bàn inox công nghiệp đặt nhà ăn công ty

Bàn inox công nghiệp đặt nhà ăn công ty

( 03-01-2020 - 11:00 PM ) - Lượt xem: 1764

Bàn ăn công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến do các quán xá, cửa hàng ăn bình dân,…càng ngày mọc lên càng nhiều.

Bàn ăn inox công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến do các quán xá, cửa hàng ăn bình dân,…càng ngày mọc lên càng nhiều. Tiêu chí của các cửa hàng ăn này là không cần những mẫu bàn ghế ăn quá xa xỉ mà chỉ cần bàn ăn đảm bảo về tính tiện dụng, đơn giản và có độ bền cao. Việc lựa chọn bàn ăn inox công nghiệp phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian sử dụng của chủ kinh doanh sao cho tiện dụng và bắt mắt nhất.

Cách chọn bàn ăn công nghiệp

Để có được bộ bàn ăn inox công nghiệp hiện đại, phù hợp với không gian sinh hoạt tại khu vực bếp ăn tập thể chúng ta nên tìm hiểu kỹ về kích thước, màu sắc, chất liệu cũng như các tiêu chí quan trọng….để lựa chọn được sản phẩm bàn ăn inox công nghiệp phù hợp nhất.
 
 

Tính hữu dụng của bàn ăn công nghiệp

 
Bàn ăn inox công nghiệp Đại Lộc là sản phẩm tuyệt vời, chính cái tên của nó đã nói lên tất cả. Đây là sản phẩm được đặt trong các căn teen, bệnh viện hay trường học, trong nhà ăn của công ty hoặc doanh nghiệp…, bàn ăn inox công nghiệp Đại Lộc được tính toán thiết kế sao cho phù hợp với một số lượng lớn người dùng tại cùng một thời điểm.
 
Bàn ăn inox công nghiệp Đại Lộc được thiết kế theo bộ, bàn đi kèm ghế hoặc ghế có thể mua riêng. Tùy vào diện tích nhà ăn mà bàn ăn được thiết kế sao cho kích thước phù hợp nhất. Số lượng ghế lựa chọn kết hợp cũng phụ thuộc vào kích thước bàn ăn. Bàn ăn inox công nghiệp của Đại Lộc có kích thước phù hợp với nhiều không gian, kể cả những không gian hẹp.
 
Bàn ghế ăn inox công nghiệp Đại Lộc thường có kiểu dáng đơn giản, chủ yếu là mặt bàn hình chữ nhật hay elip, giúp mang đến cảm giác thông thoáng cho không gian tập thể.
 

Chất lượng và thiết kế

 
Bàn ăn công nghiệp Đại Lộc được sản xuất từ chất liệu gỗ phủ Composite cao cấp nên hạn chế được tối đa tình trạng han gỉ, trầy xước cũng như mang lại độ sáng bóng cao cho sản phẩm. Ngay cả với những va đập hàng ngày cũng không làm sản phẩm bị biến dạng. Đây cũng là chất liệu hạn chế được sự bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể dùng khăn ướt lau để làm sạch mà không lo bị gỉ hay mối mọt.
 
Bàn ăn công nghiệp Đại Lộc có thiết kế vuông vức, gọn gàng, tiết kiệm diện tích nên dễ dàng lắp đặt, sử dụng. Có hai loại bàn là bàn kê cố định và bàn ăn chân gấp. Bàn ăn chân gấp thường được dùng trong những phòng ăn bị hạn chế về diện tích.
 

Giá thành bàn ăn công nghiệp

 
Bàn ghế ăn inox Đại Lộc sử dụng trong cửa hàng, quán ăn hay các bếp ăn tập thể thường có giá thành rất ưu đãi, phải chăng, giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm hơn. Do thiết kế đơn giản, tập trung nhiều vào tính tiện dụng và độ bền nên sản phẩm có giá thành vô cùng phải chăng, tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư.
 
Khách hàng quan tâm hoặc muôn đặt mua các sản phẩm Bàn ăn inox công nghiệp của Đại Lộc vui lòng liên hệ qua hotline: 0932.024.027

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc