• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 5

Lượt truy cập: 2226873

Tin Tức » Bàn inox giá rẻ tphcm, bộ bàn ghế inox giá rẻ, bàn xếp inox giá rẻ

Bàn inox giá rẻ tphcm, bộ bàn ghế inox giá rẻ, bàn xếp inox giá rẻ

( 30-10-2018 - 11:25 PM ) - Lượt xem: 2566

Bàn inox 304 là loại sản phẩm được công ty INOX ĐẠI LỘC sản xuất với chất lượng cao nhằm phục vụ các nhà ăn tập thể tại các trường học, công ty, doanh trại quân đội, nhà máy, xí nghiệp,...

Bàn inox giá rẻ tphcm là loại bàn được thiết kế và chế tạo phù hợp với điều kiện và yêu cầu sử dụng của khách hàng. Bàn inox 304 là loại sản phẩm được công ty INOX ĐẠI LỘC sản xuất với chất lượng cao nhằm phục vụ các nhà ăn tập thể tại các trường học, công ty, doanh trại quân đội, nhà máy, xí nghiệp,...



Bàn inox được làm bằng vật liệu inox, được gia công tại xưởng sản xuất INOX ĐẠI LỘC, cung cấp cho thị trường Hồ Chi Minh và toàn quốc. Các mối hàn được đánh bóng thẩm mỹ, mặt cao su được dán chắc chắn, không bị bong hoặc ộp khí.

Xưởng sản xuất bàn inox của chúng tôi không qua bất cứ khâu trung gian nào nên về giá thành và chất lượng luôn được kiểm soát ở mức tốt nhất. Quá trình gia công inox sẽ luôn được chú trọng để sản phẩm sản xuất ra không những có được giá thành tốt nhất mà phải có được chất lượng và tiến độ cao nhất.



Bàn ghế inox được xem là những vật liệu nổi bật, đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của chủ cửa hàng, mang đến độ bền cao hơn, cam kết không bị han rỉ, luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ như khi vừa mới mua về. Chất liệu inox gọn nhẹ, dễ dàng và linh hoạt hơn cho khâu vận chuyển, đi lại và lắp ráp trong những điều kiện môi trường khác nhau. 



Các loại bàn ghế inox đa dạng về kích thước, đây cũng chính là một trong những lợi ích nổi bật khi khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình những dòng sản phẩm bàn ghế inox phù hợp với không gian quán ăn hay nhà hàng của mình. Thay vì phải mua những bộ bàn ghế truyền thống chất lượng kém, mẫu mã và kiểu dáng bị bó buộc thì bàn ghế inox cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn. 



Mỗi quán ăn, nhà hàng đều muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, việc lựa chọn những bộ bàn ghế inox với chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau chính là một trong những giải pháp thông minh và tối ưu nhất. Khi tiến hành thi công bàn ghế inox theo mẫu, chúng ta có thể tiến hành đo đạc kích thước trước khi đưa ra những yêu cầu về sản phẩm, nhờ đó phù hợp với không gian lắp đặt và bài trí, tạo ra khoảng không phù hợp cho mọi người đi lại.




 
CÔNG TY NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC
Điện thoại: 028.35.02.11.15 - Di Động : 0938.756.970
Email : info@tamnhinxanh.com web :  inoxdailoc.com
ĐC: LIÊN ẤP 2-6  VĨNH LỘC A HUYỆN BÌNH CHÁNH. TP HCM
VP : Lầu 6, 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc