• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 3

Lượt truy cập: 2229440

Tin Tức » Bàn inox vuông, bàn ghế inox giá rẻ Cam Kết Uy Tín Chất Lượng

Bàn inox vuông, bàn ghế inox giá rẻ Cam Kết Uy Tín Chất Lượng

( 11-06-2018 - 03:09 PM ) - Lượt xem: 2399

bàn inox vuông, bàn inox hình chữ nhật, ghế nhà hàng cho các nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng ăn uống, khách sạn. Bàn ghế nhà hàng rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Công ty inox Đại Lộc chuyên sản xuất các loại bàn inox vuông, bàn inox hình chữ nhật, ghế nhà hàng cho các nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng ăn uống, khách sạn. Bàn ghế nhà hàng rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Đối với bàn thường sử dụng cho nhà hàng tiệc cưới là bàn tròn bằng inox chân rời, bàn mặt gỗ chân sắt…. Đối với ghế nhà hàng thì đa dạng mẫu và chất liệu hơn: ghế sắt nhà hàng, ghế inox nhà hàng, ghế nệm nhà hàng tiệc cưới.

LIÊN HỆ MUA BÀN GHẾ INOX: 0938.756.970


 Chắc bạn cũng đã biết, bàn ghế inox giá rẻ tphcm hiện đang được rất là nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi vì sao, bởi vì tính tiện lợi của nó, nó có thể được sử dụng cho việc nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe hay nói cách khách là phòng khách, đặc biệt nó còn rất là dễ lau chùi một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể mang chúng đi bất kỳ đâu trong nhà hàng mà không cần phải thật cồng kềnh hay nặng nề gì hết. Hãy đến với chúng tôi, inoxdailoc.com chuyên cung cấp rất nhiều mặt hàng về inox hay ghế nhựa dành cho quán ăn, quán cafe chúng tôi xây dựng uy tín bắt đầu từ việc sản xuất cung cấp nhiều sản phẩm thật chất lượng nhất cho khách hàng, chúng tôi cung cấp bàn ghế inox giá rẻ tphcm cho hàng trăm các đại lý trên TPHCM và trên toàn quốc.
 
 
Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất ra thị trường những sản phẩm như bàn ghế inox, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng về những sản phẩm inox của chúng tôi với chất lượng cao và giá cả thật là hợp lý nhất.
 
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ có được rất nhiều sản phẩm thật chất lượng nhất hiện nay cùng với nhiều phần quà tốt khi đến mua những sản phẩm bàn ghế inox giá rẻ tphcm của chúng tôi và những sản phẩm khác. Cùng với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo rất là bài bản những kỹ thuật tư vấn cần thiết nhất giúp cho bạn có một sự lựa chọn thật tốt nhất hiện nay nhé.
 
 
Hiện nay chúng tôi cung cấp nhiều những sản phẩm khác như bàn ghế inox phòng khách, bàn ghế nhà hàng giá rẻ, bàn ghế nhà hàng tiệc cưới đẹp, ghế nhựa đúc quán cafe…và còn rất là nhiều sản phẩm khác nữa, bạn có thể lựa chọn cho mình cần dùng những sản phẩm như thế này.
 
 
 
 
 
--------------------LIÊN HỆ--------------------
CÔNG TY NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC
Điện thoại: 028.35.02.11.15 - Di Động : 0938.756.970
Email : info@tamnhinxanh.com web :  inoxdailoc.com
ĐC: LIÊN ẤP 2-6  VĨNH LỘC A HUYỆN BÌNH CHÁNH. TP HCM
VP : Lầu 6, 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc