• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 4

Lượt truy cập: 2229393

Tin Tức » Bàn tròn inox xếp, bàn tròn inox 1m4, bàn tròn inox 1m2

Bàn tròn inox xếp, bàn tròn inox 1m4, bàn tròn inox 1m2

( 15-09-2018 - 04:16 PM ) - Lượt xem: 2564

Thị trường bàn ghế hiện nay rất đa dạng, có rất nhiều những loại bàn ghế được dùng cho các nhà hàng hay các quán nhậu, quán ăn, như những loại bàn ghế inox, bàn ghế các quán ăn chân sắt, bàn tròn inox xếp, bàn inox 304, bàn inox vuông, bàn inox chữ nhật…vv.

Thị trường bàn ghế hiện nay rất đa dạng, có rất nhiều những loại bàn ghế được dùng cho các nhà hàng hay các quán nhậu, quán ăn, như những loại bàn ghế inox, bàn ghế các quán ăn chân sắt, bàn tròn inox xếp, bàn inox 304, bàn inox vuông, bàn inox chữ nhật…vv.

Chọn bàn ghế quán ăn khác với việc chọn bàn ghế nhà ăn dành cho gia đình, chọn bàn ghế cho các nhà hàng hay cho các quán ăn, quán nhậu thì lại rất khó khăn hơn. Để lựa cọn được bàn ghế phù hợp thì trước tiên bạn phải suy nghĩ và xác định phong cách thiết kế của quán ăn của bạn là như thế.  Nếu bạn muốn quán ăn mang hơi thở dân dã của làng quê việt Nam thì hãy cho cho mình những mẫu bàn ghế inox, bàn ghế chân sắt, bàn ghế inox xếp, …  là sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn muốn theo phong cách hiện đại, tiện lợi, phổ biến và thông dụng thì có thể lựa chọn bàn ghế inox.
 
 
Bàn ghế cho quán ăn hay quán nhậu, quán cafe rất phong phú, được làm từ rất nhiều chất liệu rất là khác nhau, với những mẫu mã đa dạng, với những chất lượng và giá cả khác nhau.Với mỗi loại bàn ghế được thiết kế riêng cho từng loại không gian ví dụ như trong không gian của quán bar thì có các loại bàn ghế cho các quán bar chân sắt, với bàn ghế chân sắt hay không gian với những quán cafe thì có những sản phẩm bàn ghế cafe chân sắt,  bàn ghế cafe hay những loại bàn ghế cafe vintage, bàn ghế dùng để giả mây ….hoặc nếu như trong những không gian quán nhậu thì có bàn ghế dành cho các quán nhậu, bàn inox... Cũng có một số loại bàn ghế lại có thể được dùng cho nhiều không gian khác nhau như bàn ghế quán ăn chân sắt cũng có thể được dùng làm bàn ghế quán nhậu chân sắt đồng thời cũng có thể được dùng trong quán cafe.
 

 
 
CÔNG TY NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC
Điện thoại: 028.35.02.11.15 - Di Động : 0938.756.970
Email : info@tamnhinxanh.com web :  inoxdailoc.com
ĐC: LIÊN ẤP 2-6  VĨNH LỘC A HUYỆN BÌNH CHÁNH. TP HCM
VP : Lầu 6, 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc