• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 4

Lượt truy cập: 2226820

Tin Tức » Ghế inox căn tin nhà hàng quán ăn

Ghế inox căn tin nhà hàng quán ăn

( 08-10-2019 - 11:35 AM ) - Lượt xem: 1804

Ghế inox căn tin thường được thiết kế với các mẫu thông dựng như sau: Ghế đôn inox, ghế inox xếp mặt tròn, ghế inox tròn chân cố định, ghế tròn inox có kiềng

Công ty inox Đại Lộc chuyên sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng bàn inox 304 , ghế inox 304, bàn tròn inox xếp ,bàn vuông inox 304 , giường inox, bàn inox nhà hàng . Chúng tôi luôn tạo ra bàn inox , ghế inox mẫu mới theo thời gian dùng cho nhà hàng , nhà ăn xí nghiệp , trường học , khách sạn , hội trường, quán ăn ,quán nhậu bệnh viện … hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Để đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thì vật tư sử dụng làm ghế inox đều là inox 304 hoặc inox 201 - inox không rỉ sét, đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

ĐL-G6B: Ghế inox đẩu phi 25x 1,3mm <<>> Mã sản phẩm: ĐL-G6B Giá: 159,000 VNĐ

Ghế inox căn tin thường được thiết kế với các mẫu thông dựng như sau: Ghế đôn inox, ghế inox xếp mặt tròn, ghế inox tròn chân cố định, ghế tròn inox có kiềng, ghế tròn inox bọc nệm, ghế tròn xếp bọc nệm, ghế đẩu inox, ghế inox 304, ghế xếp inox 304, ghế ngồi inox...

Sản phẩm bàn ghế inox căn tin được rất là nhiều người tiêu dùng và yêu thích, những sản phẩm Inox này được khách hàng tin dùng đánh giá cao bởi vì công nghệ khi hoàn thiện những sản phẩm nox này có một độ sáng bóng rất tốt, đạt chuẩn chất lượng Hàng Việt Nam và Chất Lượng Cao.
 
Ghế đôn inox 304 <<>> Mã sản phẩm: ĐL-G11C Giá: 159,000 VNĐ
 
ĐL-G07: Ghế inox có kiềng . <<>> Mã sản phẩm: ĐL-G07 Giá: 99,000 VNĐ
 
Nhưng tuy vậy  trong thực tế hiện đại ngày nay việc có nhiều khách hàng khi mua các loại bàn ghế inox hoặc bàn ghế inox căn tin về dùng chỉ được vài ba tháng thì những loại  bàn ghế này lại có hiện tượng không còn sáng bóng nữa, có khi bị xỉn màu, rồi sau đó bị rỉ sét lỗ chỗ. Nhưng đến với chúng tôi, chúng tôi cam đam sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, sản phẩm do inox Đại Lộc cung cấp được rất là nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn.

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc