• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 4

Lượt truy cập: 2230157

Tin Tức » Ghế xếp inox có nệm, ghế inox có nệm, ghế ngồi inox, ghế inox 304

Ghế xếp inox có nệm, ghế inox có nệm, ghế ngồi inox, ghế inox 304

( 09-05-2018 - 11:59 AM ) - Lượt xem: 2967

Ghế xếp inox có nệm, ghế inox có nệm, ghế ngồi inox, ghế inox 304 là những chiếc ghế được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể gấp gập lại dễ dàng khi không cần sử dụng đến

Ghế xếp inox có nệm, ghế inox có nệm, ghế ngồi inox, ghế inox 304 là những chiếc ghế được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể gấp gập lại dễ dàng khi không cần sử dụng đến. Ghế xếp rất tiện cho việc sắp xếp và di chuyển sản phẩm từ vị trí này sang vị trí khác. Vì vậy, nó phù hợp với những văn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Ghế xếp cũng thường được sử dụng trong không gian phòng họp lớn với mục đích chứa nhiều người trong một cuộc họp mà không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng.
 
LIÊN HỆ MUA BÀN GHẾ INOX: 0938.756.970
 
 
Về chất liệu, Inox là kim loại không gỉ được ứng dụng nhiều trong sản xuất bàn ghế, tuy nhiên ghế xếp với chất liệu inox lại là dòng sản phẩm nổi bật. Ghế inox có nệm là dòng sản phẩm được các doanh nghiệp đặc biệt ưa chuộng hiện nay bởi độ sáng bóng, độ bền cao.
 
Được đánh giá là đa năng, có thể sử dụng vào nhiều mục đích, trong nhiều bối cảnh không gian khác nhau. Kiểu dáng mẫu ghế này tương đối truyền thống, lưng ghế và mặt ngồi rời, có nệm hoặc không có nệm. Do được bọc nệm ở phần mặt ngồi và lưng ghế nên sản phẩm đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Khung ghế làm từ inox sơn tĩnh điện đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, an toàn khi sử dụng.
 
 
Khả năng chống ăn mòn: Ghế inox xếp  không bị gỉ sét bởi sự ăn mòn và quá trình oxy hóa của môi trường tự nhiên. Đây là lý do khiến ghế luôn nằm trong top những sản phẩm nội thất có độ bền cao nhất.
 
Dễ dàng vệ sinh: Inox có bề mặt nhẵn nhụi, sáng bóng nên rất khó bám bụi vì vậy công việc lau chùi cũng trở nên dễ dàng hơn.
 
 
An toàn cho sức khỏe người dùng: Ghế xếp inox không hề chứa các chất độc hại, rất thân thiện với con người và môi trường xung quanh. Chịu nhiệt, chịu lực tốt. Sản phẩm có thể dùng ở cả những điều kiện khắc nghiệt nhất nhưng vẫn không làm giảm đi độ bền hay tính thẩm mỹ. Khung inox bền bỉ, chịu được tải trọng lớn phù hợp với mọi khách hàng.
 
 
Về giá thành, ghế xếp là sản phẩm có giá rẻ hơn so với những sản phẩm ghế văn phòng khác. Do vừa rẻ vừa tiện lợi nên ghế xếp được các doanh nghiệp rất ưa chuộng. Vì vậy hãy đến với inox Sơn Hà để tham khảm thêm những sản phẩm được chi tiết hơn hoặc liên hệ:
 
--------------------LIÊN HỆ--------------------
CÔNG TY NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC
Điện thoại: 028.35.02.11.15 - Di Động : 0938.756.970
Email : info@tamnhinxanh.com web :  inoxdailoc.com
ĐC: LIÊN ẤP 2-6  VĨNH LỘC A HUYỆN BÌNH CHÁNH. TP HCM
VP : Lầu 6, 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc