• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 1

Lượt truy cập: 2229962

Tin Tức » Kinh nghiệm mua bàn ghế inox làm dịch vụ cho thuê

Kinh nghiệm mua bàn ghế inox làm dịch vụ cho thuê

( 17-10-2019 - 02:56 PM ) - Lượt xem: 2136

Không giống như một số người, vì bạn là người làm dịch vụ cho thuê bàn ghế nên tuyệt đối đừng ngần ngại việc chi tiền. Hãy bỏ ra một khoản tiền lớn để mua sắm những bộ bàn tròn inox tốt nhất.

Bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua bàn inox, nhất là những người làm dịch vụ cho thuê bàn ghế.

Đừng ngần ngại chi ra một số tiền lớn khi mua sắm bàn inox

Không giống như một số người, vì bạn là người làm dịch vụ cho thuê bàn ghế nên tuyệt đối đừng ngần ngại việc chi tiền. Hãy bỏ ra một khoản tiền lớn để mua sắm những bộ bàn tròn inox tốt nhất. Vì sao ư? Bạn làm dịch vụ không phải 1 ngày, 2 ngày, 1 tháng, 2 tháng rồi bỏ. Đây có thể là công việc mà bạn sẽ làm cả đời, từ năm này sang năm khác. Những bộ bàn ghế inox tốt có thể dùng được nhiều năm, thậm chí trên 10 năm mà không bị hư hỏng.

Thử nghĩ mà xem, khi nhìn thấy những bộ bàn tròn inox mà bạn cho thuê có chất lượng tốt mà giá thuê thì vẫn như những nơi khác thì thay vì lựa chọn một nơi có chất lượng kém, chắc chắn sẽ lựa chọn bạn.

Bàn inox 304 kích thước 0,6x1,0(m) dày 0,8mm <<>> Mã sản phẩm: ĐL-B2C Giá: 1,150,000 VNĐ

Ngược lại nếu bạn mua bàn ghế inox kém chất lượng thì sản phẩm rất dễ bị hoen rỉ, hư hỏng... chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn lại phải bỏ tiền ra mua mới toàn bộ. Vừa tốn kém chi phí lại có hình ảnh không mấy tốt trong lòng khách hàng.

Làm dịch vụ cho thuê bàn ghế thì quá trình di chuyển bàn ghế là không thể tránh khỏi. Những bộ bàn ghế inox kém chất lượng chỉ sau vài lần chuyển lên chuyển xuống, đưa đi hết nơi này đến nơi khác thì rất dễ hỏng.

Trong các loại bàn tròn inox thì inox 201 và inox 304 là hai loại bàn có chất lượng tốt nhất hiện nay. Quý khách nên tham khảo rõ hơn trước khi mua.

ĐL-B5C: Bàn tròn inox xếp 1,2m inox 304 <<>> Mã sản phẩm: ĐL-B5C Giá: 2,200,000 VNĐ

Inox Đại Lộc - Địa chỉ mua bán đáng tin cậy

Có rất nhiều cơ sở bán bàn ghế inox nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Đến với Inox Đại Lộc, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn tròn inox của chúng tôi.

Tuy không phải là người đi đầu trong xu hướng bàn inox tại Việt Nam, nhưng chúng tôi tự hào là cơ sở bán bàn ghế inox chất lượng, đảm bảo 100% tại Việt Nam.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0938.756.970 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc