• inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc
  • inox đại lộc

Liên hệ: (028) 3502. 1115
Để được giá tốt nhất!!!!

Email: inox@tamnhinxanh.com

       .................................
  Nhân viên : 

  - Giao mẫu tận nơi.

  - Giao hàng miễn phí.

 

 

   

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI  NỘI THẤT INOX ĐẠI LỘC : chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất inox ,

danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hỗ Trợ Online
Icon Yahoo Phòng Kinh Doanh

028 3502 1115

Icon Yahoo Mr.Khải

0932.024.027

Sản phẩm mới

Hình ảnh công trình

Tin Tức

Thống Kê Truy Cập

Online: 3

Lượt truy cập: 2230485

Tin Tức » Kinh nghiệm mua ghế xếp inox giá rẻ

Kinh nghiệm mua ghế xếp inox giá rẻ

( 24-09-2019 - 02:08 PM ) - Lượt xem: 2055

Khi giá cả ngày càng leo thang, có hàng trăm cửa hàng bán đồ inox ra đời người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết địa chỉ nào mới thực sự chất lượng, uy tín?

Khi giá cả ngày càng leo thang, có hàng trăm cửa hàng bán đồ inox ra đời người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết địa chỉ nào mới thực sự chất lượng, uy tín? Inox Đại Lộc được biết đến là thương hiệu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, luôn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng thời gian bảo hành lâu dài, khiến người tiêu dùng yên tâm.

Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay tại cửa hàng chính là ghế xếp inox. Sản phẩm có thể sử dụng rộng rãi tại các văn phòng, dành cho nhân viên có thời gian ngồi nghỉ ngơi hoặc tham dự các cuộc họp ngắn, hay được dùng trong các phòng ăn gia đình cũng rất thích hợp.

Ghế xếp inox mặt nhựa: Mã sản phẩm: GVP07 : Giá: 295,000 VNĐ

Ghế xếp inox dùng trong trường hợp nào?

Ghế xếp inox còn có nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau, tùy theo đối tượng sử dụng mà bạn lựa chọn ghế xếp cho phù hợp. Ví như bạn cần mua một chiếc ghế xếp dành cho các cuộc họp nhỏ, buổi training hay các buổi học bồi dưỡng,... thì ghế xếp inox kèm bạn nhỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Inox Đại Lộc cam kết sản phẩm có độ bền cao, chất lượng đảm bảo, giá thành hấp dẫn và nhiều ưu đãi bất ngờ khi mua sắm tại showroom của chúng tôi.

Ghế inox lưng nhỏ: Mã sản phẩm: GVP10 Giá: 270,000 VNĐ

 

Ghế có bàn viết inox lưng nhỏ: Mã sản phẩm: GSV04 Giá: 385,000 VNĐ

 

 

Ghế xếp inox được sản xuất như thế nào?

Ghế xếp inox được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Phần chân ghế được gia công từ ống thép nên có độ bền chắc cao. Ngoài ra người ta còn mạ một lớp inox bên ngoài vừa tăng độ bóng cho sản phẩm vừa chống han rỉ hiệu quả trong quá trình sử dụng. Phần mặt ghế và phần tựa ghế, người ta sử dụng chất liệu PVC bọc nỉ, da hoặc từ nhựa bóng cao cấp,... đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Dòng sản phẩm này thường có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng sắp xếp gọn gàng và di chuyển nhanh chóng mà không gây nên sự khó khăn. Ghế xếp inox được sử dụng phổ biến từ trường học, công ty, doanh nghiệp cho đến nhà ở...

Nếu quý khách có hứng thú với dòng sản phẩm này thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi - Inox Đại Lộc qua hotline: 0938.756.970, để được nhân viên tư vấn và báo giá trong khoảng thời gian sớm nhất nhé!

Các Tin Tức Khác

inox đại lộc